Wednesday 2 March 2011

Lam Chi Linh duoc dung tuong sap

Số lượt xem: 84
Gửi lúc 01:16' 04/11/2009

Lâm Chí Linh được dựng tượng sáp

Lâm Chí Linh được dựng tượng sáp



Lâm Chí Linh được dựng tượng sáp
Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh

Hôm qua 15/12, Lâm Chí Linh đã có mặt tại bảo tàng Madame Tussauds của Hồng Kông để tiến hành đo đạc và tham gia lễ khai trương dự án tượng sáp Lâm Chí Linh. 

 

Bức tượng sáp của Lâm Chí Linh sẽ được dựng dựa theo tạo hình của cô trong bộ phim nhựa đầu tay Red Cliff (Xích bích) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Trong Red Cliff, Lâm Chí Linh vào vai nàng Tiểu Kiều xinh đẹp và tài hoa.

 

Thời gian này, Lâm Chí Linh cùng đoàn làm phim Red Cliff đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của phần hai bộ phim, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1 năm sau.

 

"Tôi thật may mắn khi được tham gia bộ phim Red Cliff, được hợp tác với đạo diễn Ngô Vũ Sâm và bạn diễn Lương Triều Vỹ", chân dài xinh đẹp này tâm sự. Đồng thời, siêu mẫu hàng đầu xứ Đài cũng bày tỏ mong muốn được "gắn bó" lâu dài với sự nghiệp điện ảnh.

 

Tại lễ trao giải Kim Mã diễn ra vào đầu tháng 12 này, Lâm Chí Linh đã trình diễn một ca khúc trên sân khấu. Sau màn trình diễn này, chân dài xinh đẹp này đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích về chất giọng yếu, thiếu cảm xúc của cô.

 

Lâm Chí Linh được dựng tượng sáp

Tượng sáp của Lâm Chí Linh sẽ có tạo hình giống

nhân vật Tiểu Kiều của cô trong "Xích Bích".

 

Nói về vấn đề này, Lâm Chí Linh cho biết: "Tôi vui vẻ chấp nhận mọi lời chê bai. Thực ra, tôi hát trên sân khấu vì thích và muốn cống hiến cho khán giả. Tôi không phải là ca sĩ, do vậy, tất nhiên, tôi khó có thể hát hay được. Nhưng với điện ảnh thì khác, bất chấp những lời chê bai, tôi vẫn sẽ gắn bó lâu dài với công việc này". Người đẹp hàng đầu xứ Đài cũng phủ nhận thông tin cô sẽ lên xe hoa vào đầu năm sau vì muốn dành thời gian theo đuổi sự nghiệp điện ảnh và chăm sóc gia đình.

 

Lâm Chí Linh tại bảo tàng Madame Tussauds của Hồng Kông để tiến hành đo đạc và tham gia lễ khai trương dự án tượng sáp Lâm Chí Linh, hôm 15/12:

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 Lâm Chí Linh là "chân dài" đầu tiên của Đài Loan

được dựng tượng sáp tại bảo tàng tượng sáp

Madame Tussauds (Hồng Kông).

 

Mi Vân

Theo Sina




Bản gốc: Sức khỏe số - Lâm Chí Linh được dựng tượng sáp

No comments:

Post a Comment