Wednesday 2 March 2011

Megan Fox: Song nhu phu nu 35 tu khi 18 tuoi

Số lượt xem: 89
Gửi lúc 01:18' 04/11/2009

Megan Fox: Sống như phụ nữ 35 từ khi 18 tuổi

Vừa xuất hiện trên tạp chí GQ số tháng 6 với bộ ảnh gợi cảm, người đẹp quyến rũ nhất Hollywood Megan Fox tiếp tục khẳng định độ "nóng" của mình bằng chùm ảnh trên tạp Elle số tháng này.

Megan Fox: Sống như phụ nữ 35 từ khi 18 tuổi


(Dân trí) - Vừa xuất hiện trên tạp chí GQ số tháng 6 với bộ ảnh gợi cảm, người đẹp quyến rũ nhất Hollywood Megan Fox tiếp tục khẳng định độ "nóng" của mình bằng chùm ảnh trên tạp Elle số tháng này.
 >>  Megan Fox "siêu" gợi cảm trên GQ
Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài gợi cảm Megan Fox được xem là người thay thế số một cho ngôi sao Angelina Jolie. Với vốn nghề kha khá (cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2001 và gây chú ý với vai diễn trong Nữ hoàng rắc rối và Rô-bốt đại chiến ), "quả bom sex" 23 tuổi này đã vượt mặt nhiều đàn chị và các bạn đồng lứa. Hiện Megan đã có trong tay những dự án phim lớn từ nay cho đến hết năm 2011.
 
Vừa chia tay người yêu lâu năm - nam diễn viên Brian Austin Green hồi tháng 2/2009 đến ngày 14/5/2009 Megan bất ngờ tuyên bố cô là người lưỡng tính. Có thể cũng vì điều này mà cho đến bây giờ cô vẫn chưa chính thức công bố bạn trai mới.
 
Là một diễn viên trẻ nhưng Megan Fox luôn để lại ấn tượng tốt với các đồng nghiệp bởi theo cô, cô là người trưởng thành từ rất sớm. Tâm sự trên tạp chí Elle số tháng 6/2009, Fox đã nói: "Tôi đã sống cuộc sống của một phụ nữ 35 tuổi khi tôi chỉ mới ở tuổi 18. Tôi đã luôn tỏ ra nghi ngờ những bạn trai vây quanh mình chỉ bởi tôi không thích họ hoặc thật sự theo tôi nghĩ họ không đáng tin cậy".
 
Mời các bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Megan Fox trên tạp chí Elle số tháng 6/2009: 
Megan Fox: Sống như phụ nữ 35 từ khi 18 tuổi
 
Megan Fox: Sống như phụ nữ 35 từ khi 18 tuổi
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhã Linh
Theo Hollywood



Bản gốc: Sức khỏe số - Megan Fox: Sống như phụ nữ 35 từ khi 18 tuổi

No comments:

Post a Comment