Wednesday 9 March 2011

Coi chung chang... 'gay cua quy'!

Số lượt xem: 1221
Gửi lúc 11:26' 13/05/2009

Coi chừng chàng... 'gãy của quý'!

"Gãy của quý" không chỉ làm các chàng khổ sở mà cả phụ nữ chúng ta cũng bị "điêu đứng" lây. Vậy bạn đã biết những gì về hiện tượng này? Xem tiếp
"Gãy của quý" không chỉ làm các chàng khổ sở mà cả phụ nữ chúng ta cũng bị "điêu đứng" lây. Vậy bạn đã biết những gì về hiện tượng này?




Thế nào là "gãy của quý"


Ca "gãy" "của quý" đầu tiên được ghi nhận là vào năm 1935. Và đến năm 2001, đã có đến 1331 ca tương tự xảy ra.


"Gãy của quý" là điều hoàn toàn có thật. Mặc dù từ "gãy" có thể khiến một người không hài lòng vì "của quý" không có xương. Tuy nhiên, âm thanh răng rắc, cơn đau khủng khiếp và sự phồng rộp ngay lập tức cùng với vết thâm tím xuất hiện ở đoạn "gãy" cũng không khác gì như khi người ta gãy xương.


Nếu không được ngay lập tức kiểm tra và điều trị kịp thời, khả năng cương cứng của những nạn nhân từng "gãy của quý" là rất mong manh.


Ngoài ra, di chứng của việc điều trị chậm chạp cũng có thể khiến cho hình thái "của quý" khi cương cứng trở nên bất thường, chẳng hạn: vẫn cương cứng nhưng theo một góc… tù và dĩ nhiên là điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc "thâm nhập".


Nhiều trường hợp, khi "của quý" bị "gãy", máu bị tích tụ lại và gây nguy hiểm với niệu đạo cũng như quá trình tiểu tiện của người đàn ông.


Nguyên nhân "gãy" rất đa dạng


Thông thường, "của quý" của các chàng bị "gãy" khi:


• Va chạm mạnh với xương mu hoặc xương đáy chậu của đối tác khi đang quan hệ với cường độ mạnh.

• Thay đổi tư thế ngủ trong đêm khi "của quý" đang "dựng lều".

• Mặc quần một cách vội vã và cuống cuồng khi "của quý" chưa "xuống".

• Tư thế phụ nữ ở trên cũng có thể gây "gãy" cho các chàng nếu góc tiếp cận là góc tù và các chàng không cảm thấy thực sự thoải mái.

• "Tự xử" không đúng cách.

• Chơi thể thao. Chẳng hạn, có người từng bị quả bóng đá đập vào "chỗ hiểm", cũng có người bị cây gậy đánh golf quật vào.


Nhưng nói như thế không có nghĩa là "của quý" chỉ "gãy" khi đang cương cứng. Có không ít trường hợp "gãy" cả khi "nó" đang mềm oặt.




Phẫu thuật là phương pháp chữa trị tốt nhất


Một điều mà cả các quý em lẫn quý anh nên biết rằng "gãy của quý" không thể chỉ đơn thuần chữa trị bằng cách chườm đá lạnh hay dùng tylenol. Cần phải đưa ngay đến khám bác sĩ và tiến hành phẫu thuật nếu cần thiết!


Khi bị "gãy", các chàng cần được đưa ngay đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế tin cậy để được khám. Và khi bác sĩ hỏi về nguyên nhân cũng như hiện tượng xảy ra lúc "gãy", các chàng rất nên kể lại một cách chân thực và tỉ mỉ về những gì đã xảy ra. Đừng vì ngại ngần mà giấu giếm một chi tiết nhỏ nào bởi điều đó có thể ảnh hưởng đến phương pháp cũng như kết quả điều trị. 


Thường thì "của quý" có hình chữ S sau khi bị "gãy". Ngoài việc phải chịu đựng sự đau đơn khôn cùng, ở phần bụng dưới của các chàng thường xuất hiện vết thâm tím.


"Chuyện ấy" sau phẫu thuật


Một tin vui cho các chàng là hầu hết những ca phẫu thuật đều mang lại kết quả tốt đẹp và các "nạn nhân đáng thương" vẫn duy trì khả năng cương cứng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.


90% đàn ông không gặp vấn đề rắc rối nào với "chuyện ấy" sau khi được phẫu thuật, tuy nhiên có khoảng 5% trường hợp "của quý" hơi cong nhẹ khi "yêu". Việc đến gặp bác sĩ để xin lời khuyên và có những điều trị kịp thời là điều rất cần thiết để tránh bị đau hoặc những biến chứng khác trong lần "yêu" tới.


Tốt nhất là hãy để cho "của quý" nghỉ ngơi trong vòng khoảng 6 tuần sau phẫu thuật rồi lại để cậu tiếp tục "làm việc".


Ngọc Hoàn

Nguồn tin: Eva/AM

Bản gốc: Sức khỏe số - Coi chừng chàng... 'gãy của quý'!

No comments:

Post a Comment