Tuesday 1 March 2011

Xu ly vung nach tham va san

Số lượt xem: 121
Gửi lúc 04:11' 05/11/2009

Xử lý vùng nách thâm và sần

Nách tôi thâm và hơi sần, tôi muốn làm trách nách thì nên thoa loại kem gì hoặc làm như thế nào?

Xử lý vùng nách thâm và sần

Nách tôi thâm và hơi sần, tôi muốn làm trách nách thì nên thoa loại kem gì hoặc làm như thế nào? (Quỳnh Nga)

Nách đen một phần là do cơ địa nhưng phần lớn lại là do chủ quan, thói quen dùng nhíp để nhổ các sợi lông ở nách đã tác động không tốt đến biểu bì da, làm cho nách bị thâm đen và nổi cục.

Phương pháp mới nhất là sử dụng serum có nguồn gốc từ các loại trái cây, loại bỏ lớp da sần sùi tại vùng nách. Sau đó sử dụng các bước sóng ánh sáng phù hợp kích thích tái tạo tế bào mới, làm mờ sắc tố da làm cho vùng nách trắng đẹp mịn màng hơn.

Đối với những vùng nách bị thâm ở cấp độ một thì chỉ cần sử dụng một lần dịch vụ tẩy thâm có thể giảm ngay 90-95 % , nách trắng và mịn màng. Những trường hợp quá thâm hoặc quá sần sùi, phải cần 3-5 lần điều trị mới có kết quả như ý được.

Phương pháp này còn có thể áp dụng cho một số vùng kín khác như mông, bikini..., các vùng này cần phải mất nhiều thời gian hơn vì do trong quá trình làm việc, đi lại, ngồi nhiều, quần áo chất liệu chật cứng và bó cọ xát khiến cho vùng mông và bikini bị đen, chai lại. Đối với các vùng này sau khi làm xong thời gian đầu nên tránh mặc những chất liệu vải cứng, bó sát, nên mặc những chiếc quần tạo vẻ thoải mái cho cơ thể, đặc biệt nên mặc đồ lót bằng chất liệu côtton ôm vừa vặn. Để tránh cho vùng mông bị thâm, nên ngồi trên những chiếc ghế mềm có đệm, tránh ngồi trên những vật cứng.

Tư vấn bởi Mỹ viện Mai Thuỷ


Bản gốc: Sức khỏe số - Xử lý vùng nách thâm và sần

No comments:

Post a Comment