Monday 7 March 2011

Vitamin B - than duoc cho dang may rau

Số lượt xem: 400
Gửi lúc 10:47' 19/06/2009

Vitamin B - thần dược cho đấng mày râu

Vitamin B có khả năng làm tăng chất lượng tinh trùng, giúp "hoàn hảo" hơn cho chuyện ấy, là công bố mới nhất của các nhà nghiên cứu Hà Lan.
Vitamin B có khả năng làm tăng chất lượng tinh trùng, giúp "hoàn hảo" hơn cho chuyện ấy, là công bố mới nhất của các nhà nghiên cứu Hà Lan.



Vitamin B có nhiều trong các rau màu xanh đậm


Vừa qua, các nhà nghiên cứu ở Hà Lan đã công bố kết quả về việc họ phát hiện ra Vitamin B có liên quan mật thiết đến sự phát triển và chất lượng tinh trùng. Thí nghiệm được tiến hành trên 107 cặp nam nữ có sức khỏe ổn định, không mắc bệnh. Kết quả cho thấy, những trường hợp nam giới bị thiếu hụt Vitamin B sẽ chậm hoặc khó thụ thai hơn những trường hợp được cung cấp đủ Vitamin B.

Những trường hợp nam giới bị thiếu hụt Vitamin B mỗi lần xuất tinh chỉ có thể cho ra 5 đến 20 triệu con tinh trùng. Tuy nhiên với những trường hợp không bị thiếu Vitamin B thì đại đa số đều cho ra trên 20 triệu tinh trùng mỗi lần xuất tinh.


Các nhà nghiên cứu tiếp tục chia thành 4 nhóm với số lượng các cặp đôi mỗi nhóm là như nhau. Nhóm thứ nhất cho bổ sung kẽm và sử dụng thuốc an thần; nhóm thứ 2 cho bổ sung Vitamin B và kẽm; nhóm thứ 3 cho bổ sung kẽm và Vitamin B; nhóm thứ 4 cho sử dụng thuốc an thần. Kết thúc thí nghiệm, kết quả cho thấy nhóm thứ 2 tức là nhóm được đồng thời bổ sung Vitamin B và kẽm sẽ có chất lượng tinh trùng tốt nhất với 74% số lượng tinh trùng xuất ra là những tinh trùng khỏe, dễ thụ thai.


Đây là dấu hiệu đáng mừng cho đấng mày râu. Vì vậy, phái mạnh hãy đảm bảo chế độ dinh dưỡng cung cấp đủ vitamin B với các thực phẩm như: rau xanh đậm, sữa, giá, cà rốt… Để tăng chất lượng tinh trùng và khiến cho chuyện ấy trở nên hoàn hảo hơn.


Theo MK/aFamily

Bản gốc: Sức khỏe số - Vitamin B - thần dược cho đấng mày râu

No comments:

Post a Comment