Wednesday 2 March 2011

Huynh Thanh Tuyen dan dau binh chon tren mang

Số lượt xem: 106
Gửi lúc 01:20' 04/11/2009

Huỳnh Thanh Tuyền dẫn đầu bình chọn trên mạng

Nhan sắc đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009, "ngôi sao người mẫu thế hệ mới" hiện dẫn đầu top 5 người đẹp được bầu chọn nhiều nhất trên trang web chính thức của cuộc thi.

Huỳnh Thanh Tuyền dẫn đầu bình chọn trên mạng

Nhan sắc đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009, "ngôi sao người mẫu thế hệ mới" hiện dẫn đầu top 5 người đẹp được bầu chọn nhiều nhất trên trang web chính thức của cuộc thi.
 
Huỳnh Thanh Tuyền dẫn đầu bình chọn trên mạng
Người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền (Ảnh NV cung cấp)
 
Tính cho đến trưa ngày hôm nay, 17/4, Huỳnh Thanh Tuyền đang dẫn đầu với gần 5 nghìn số phiếu bầu chọn. Nằm trong Top 5 người đẹp được bầu chọn nhiều nhất còn có đại diện các nước: Ukraine, Mongolia, Cuba, Venezuela.

Được biết, trước đó một ngày, đại diện của Việt Nam xếp thứ 3 cùng với đại diện của Venezuela. Đại diện của Ukraine đứng thứ nhất và vị trí thứ hai thuộc về nhan sắc Mongolia. Vậy là chỉ sau hơn một ngày, Huỳnh Thanh Tuyền đã vượt mặt các "đối thủ" nặng ký để vươn lên vị trí dẫn đầu trên trang missbikini-erm.com

Huỳnh Thanh Tuyền 22 tuổi, sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng và hình thể khá cuốn hút với chiều cao 1m77, số đo ba vòng là 85-60-93. Cô bước chân vào làng người mẫu từ năm 19 tuổi, khi cô vừa tốt nghiệp PTTH.

3 năm sải chân trên sàn catwalk, cô gái trẻ này đã gặt hái được thành công đáng kể: Thí sinh có nụ cười đẹp cuôc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005; Giải vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008 và tham gia khá nhiều chương trình thời trang lớn ở nước ngoài.
 
Huỳnh Thanh Tuyền dẫn đầu bình chọn trên mạng
 
 
Người đẹp này sở hữu sắc vóc gợi cảm và lôi cuốn

Cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 4 tại Trung Quốc bị lùi lại vào giữa tháng 5 tới. Nhưng, cuộc bình chọn trên trang web chính thức của cuộc thi đã khởi động từ khoảng cuối tháng 1/2009. Có khoảng 72 nước cử thí sinh đại diện tham gia cuộc thi sắc vóc rất hấp dẫn này.

Biết tin mình đang sở hữu số phiếu bầu cao nhất, "ngôi sao người mẫu thế hệ mới" không giấu giếm sự bất ngờ, niềm hạnh phúc. "Dù phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để tham dự cuộc thi nhưng tôi rất vui vì mình được khán giả yêu mến, dành cho nhiều phiếu bầu chọn. Tôi không ngờ mình đang ở vị trí dẫn đầu. Tôi biết, để bầu chọn cho thí sinh Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009 không phải là điều dễ dàng, người bầu chọn phải có card và mất 3 đô - la", cô thổ lộ.
 
Hình ảnh của Huỳnh Thanh Tuyền trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009

Người đẹp này cho biết, ngày 18/5 tới cô mới lên đường tới Bắc Kinh, Trung Quốc khi cuộc thi chính thức diễn ra. Từ ngày 18 - 22/5, cô và các thí sinh ở Bắc Kinh, ngày 22/5 - 1/6 ở Hải Nam và ngày 2/6 các thí sinh quay về Bắc Kinh dự tiệc hoạt động từ thiện. Huỳnh Thanh Tuyền sẽ bay về Việt Nam ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Trong thời gian chuẩn bị lên đường Huỳnh Thanh Tuyền tranh thủ làm việc với các nhiếp ảnh gia để luyện tập thêm các kỹ năng biểu diễn trước ống kính. "Tất cả các sự chuẩn bị khác đều đã xong xuôi, giờ tôi có thể thư thái chờ ngày lên đường tham dự cuộc thi", Huỳnh Thanh Tuyền hứng khởi cho biết.

Nguyễn Hằng




Bản gốc: Sức khỏe số - Huỳnh Thanh Tuyền dẫn đầu bình chọn trên mạng

No comments:

Post a Comment