Sunday 6 March 2011

Bi quyet song lau cua dang may rau

Tags:
Số lượt xem: 255
Gửi lúc 14:31' 14/07/2009

Bí quyết sống lâu của đấng mày râu

Bạn muốn trở thành một chàng trai khỏe mạnh và có sức sống bền bỉ, hãy "bỏ túi" cho mình những kinh nghiệm sau:
Bạn muốn trở thành một chàng trai khỏe mạnh và có sức sống bền bỉ, hãy "bỏ túi" cho mình những kinh nghiệm sau:
 

1. Tắm nắng 10 phút mỗi ngày

 

Khi thiếu vitamin D, cơ thể của nam giới sẽ có các triệu chứng như bong da, giảm ham muốn tình dục, chân tay mỏi mệt, đau cơ… Việc tắm nắng 10 - 15 phút mỗi ngày ( tốt nhất là vào buổi sáng ) sẽ giúp tăng cường lượng vitamin D cho cơ thể.

 

2. Hạn chế dùng thuốc giảm đau

 

Trong một cuộc điều tra mới đây của các nhà nghiên cứu thuộc đại học Harvard (Mỹ) với 16.000 nam giới tham gia đã cho kết quả như sau: Những người thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau aspirin có nguy cơ cao huyết áp lên tới 38%. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng thuốc giảm đau trong trường hợp cần thiết, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

 

3. Thường xuyên "yêu"





 

Việc sinh hoạt tình dục đều đặn không chỉ tăng hưng phấn mà cũng rất tốt với các vùng cơ trong cơ thể. Theo các nhà khoa học Australia, sinh hoạt đều đặn trong vòng 1 tuần trước kỳ rụng trứng của nữ giới, có thể giúp nam giới cải thiện được chất lượng tinh binh của mình.

4. Kiểm tra răng định kỳ

 

Các nhà nghiên cứu trường ĐH Granada (Tây Ban Nha) nhận thấy, chất lượng của "bộ nhá" có ảnh hưởng rất lớn đến các bệnh của nam giới trong đó có bệnh hói đầu. Vì vậy để đảm bảo cho mình có một cơ thể khoẻ mạnh, nam giới nên thường xuyên đến phòng nha sĩ để kiểm tra răng định kỳ.

 

5. Lấy một người vợ trẻ

 

Các nhà khoa học Đức cho rằng, lấy một người vợ trẻ hơn mình từ 9 - 11 tuổi sẽ giúp các ông chồng giảm nguy cơ tử vong sớm tới 11%.

 

6. Tăng cường tập luyện các cơ vùng chậu

 

Việc chăm chỉ tập luyện các cơ vùng chậu sẽ giúp nam giới cải thiện chức năng của các bộ phận sinh dục như bàng quang, dương vật… Từ đó giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

 

7. Có chí tiến thủ

 

Qua những nghiên cứu khoa học và các cuộc điều tra thực tế, các nhà khoa học Anh cho biết: Tỷ lệ nhân viên cấp dưới tử vong sớm cao gấp 3 lần so với lãnh đạo. Trong đó, không có quyền điều hành và không có quyền quyết định công việc là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên.

 

8. Ăn táo và chuối mỗi ngày





 

Nam giới trên 50 tuổi có nhiều nguy cơ mắc ung thư dạ dày hơn nữ giới. Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo, nam giới nên bổ sung 18g xenluloza mỗi ngày. Bạn có thể chọn táo hoặc chuối vì trong 100g táo có chứa 14g xenluloza, còn trong 100g chuối là 8g xenluloza.

 

9. Không để ví tiền ở túi sau

 

Có một loại bệnh được các nhà khoa học đặt tên là "bệnh do ví tiền". Sở dĩ có tên như vậy là vì khi ngồi làm việc hay trong khi lái xe, nếu để ví tiền ở túi sau, nó sẽ chèn lên các dây thần kinh khiến bạn cảm thấy đau, tê ở chân và đùi. Tình trạng này nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh ở cột sống, là một trong nguyên nhân gây bệnh đau lưng mãn tính.

 

10. Ăn ít thịt

 

Ăn ít thịt vừa có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch, vừa có thể giúp nam giới tăng cường dương khí, đó là lời khuyên của các nhà khoa học Mỹ thuộc đại học Pennysylvaina.

 

11. Giảm thiểu cholestorol

 

Các biện pháp như cai thuốc lá, giảm cân, ăn ít dầu mỡ… đều có thể làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, từ đó thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, nâng cao chất lượng sống.

 

12. Ít cái nhau

 

Theo thông báo của các nhà khoa học Anh, hôn nhân hạnh phúc có ảnh hưởng rất lớn đến não bộ của nam giới. Thường xuyên cãi nhau với vợ sẽ làm tăng nguy cơ stress.



Theo DT

Bản gốc: Sức khỏe số - Bí quyết sống lâu của đấng mày râu

No comments:

Post a Comment