Thursday 3 March 2011

Khi phai dep noi co la khong

Tags:
Số lượt xem: 169
Gửi lúc 01:38' 03/11/2009

Khi phái đẹp nói có là không

Bạn trai có thể đã từng nghe "con gái nói có là... không". 20 câu nói dưới đây của phái đẹp thuộc dạng này mà bạn trai có thể chưa biết.

1." Trong cuộc đời này, em sẽ không yêu ai nữa khi không có anh". Nếu nghe được câu này, bạn trai chớ vội mừng, vì nàng có thể yêu người mới khi phải chia tay bạn; nàng có thể làm cho bạn yêu thì cũng sẽ có người khác yêu nàng.

2. "Anh sẽ là người đàn ông duy nhất mà em yêu nhất". Dù nàng nói thế cũng khó tin lắm, vì tính khí phụ nữ rất "rắc rối", không mạch lạc như vậy đâu; đôi khi họ còn không dám thú nhận mình yêu; nếu bạn hỏi "có yêu anh không", nàng trả lời "ứ ừ, không biết" (thì mới đáng tin cậy).

3. "Chúng mình chịu khó làm bạn tình của nhau cho tới khi nào cưới nhé". Nàng nói với bạn bằng cảm tính kiểu trẻ con ngây thơ. Nhưng ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra ở phía trước có thể làm cho tình yêu "đứt gánh" khi nàng không còn kiên nhẫn nữa.

4. "Em chưa từng chịu chiều ai như thế đâu". Câu này bạn trai có thể hiểu rằng: Nếu nàng là người dễ dãi thì nàng có thể "chiều" nhiều người đàn ông khác; còn ngược lại, nếu nàng là người "bướng bỉnh" thì bạn sẽ phải "vất vả" để lo "chiều" nàng.

5. "Điều em làm, thế đã là cố hết sức rồi". Khi nói điều này là nàng muốn bạn trai phải "cố hết sức" vì nàng trước đã; trong khi nàng cho mình quyền "không việc gì phải cố gắng" hoặc "thủ thế" như sợ mình thua thiệt.

6. "Xưa nay em vẫn như vậy đấy". Nàng viện cớ "bản tính khó dời" để bạn trai phải chấp nhận cá tính "khó chịu" của nàng; còn nàng không muốn thay đổi vì bạn.

7. "Hãy tha thứ cho em nhé, em sẽ không làm thế nữa". Đó là câu nàng phải nói khi mắc lỗi để mong bạn tha thứ; nhưng có thể nàng sẽ lặp lại câu nói đó mỗi khi mắc sai lầm.

8. "Anh không yêu cũng chẳng sao, chỉ cần cho em được yêu anh là đủ". Bạn trai đừng tin nhé, nếu bạn chỉ cần hé ra rằng không đời nào yêu nàng thì có thể nàng sẽ "quay ngoắt 180 độ" và sau đó ít ngày sẽ tìm cách "bêu xấu" bạn "hết cỡ" trước mọi người.

9. "Nhớ anh lắm tới mức chịu không nổi, hãy mau đến gặp nhau". Có thể nàng mong gặp bạn, nhưng không đến mức "cháy nhà chết người" thế đâu.

10. "Sao thế hả...em xấu tới mức anh không thể tin được à?". Khi thấy bạn không hài lòng sau tất cả những gì nàng gây ra, nàng đang tìm cách làm bạn "rối trí"để bảo vệ mình bằng cách khẳng định điều nàng làm là vì yêu bạn.

11. "Chỉ cần chúng mình nằm ôm nhau là đủ". Đây là nói về trường hợp hai người lần đầu tiên gần gũi nhau tới mức đó; và cũng thật khó để bạn "giữ mình" theo yêu cầu của nàng.

12. "Em yêu và muốn anh chỉ là của em thôi". Bạn trai phải cảnh giác, đây có thể là biểu hiện đầu tiên của hội chứng "cả ghen", nàng muốn "sở hữu" bạn trong mọi vấn đề, hành vi của bạn.

13. "Người ấy chỉ là bạn bè thôi mà". Điều này vô lý, khi có người đàn ông khác đến tán tỉnh mà nàng bảo "chỉ là bạn", trong khi có những dấu hiệu cho thấy hai người có sự thân mật trên mức bình thường.

14. "Tự anh ta thích em đấy chứ". Câu nói như chứng tỏ nàng có sức quyến rũ mạnh mẽ, nhưng "thanh minh là thú tội", vì trên đời này "không ai vỗ tay bằng một bàn tay"; chưa kể sao nàng không nói với người ấy rằng "em là gái đã có chồng".

15. "Bạn bè rủ rê chứ em nào có muốn đi với chúng đâu". Rõ ràng nàng chỉ bao biện vì nếu không muốn đi đàn đúm với bạn bè thì họ có bắt ép nàng cũng khó.

16. 'Em quả đang rất bận, mặc dù muốn gặp anh lắm". Khi gặp tình huống này cần phải hiểu rằng nàng không muốn gặp bạn, có thể vì còn có những "lực hút" khác hấp dẫn hơn bạn.

17. "Không đời nào em coi bạn bè quan trọng hơn anh". Bạn nên biết rằng có một số nàng thích hội hè, vui vẻ từng nói "mình chưa từng coi chồng quan trọng hơn bạn bè chúng ta".

18. "Có gì mà chúng mình phải che giấu nhau mọi chuyện". Bạn trai nên nhớ, cho dù yêu nhau đến mấy nhưng ai cũng có điều bí mật của riêng mình; nhất là đa số phụ nữ sẽ không hé răng tiết lộ bí mật của họ vì lo ngại sẽ khiến chồng nghi kỵ, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

19. "Nếu mình phải chia tay nhau, em cũng vẫn lo lắng cho anh như trước". Điều này không thực tế, chí ít nàng cũng chẳng thể quan tâm đến bạn như trước.

20. "Nếu anh bỏ đi rồi quay lại, em vẫn yêu anh". Bạn đừng coi đó là thật, vì đàn bà vốn "thù dai"; một khi nàng bị tổn thương thì bạn chớ mong nhận được tình yêu chung thuỷ.

Nguồn tin: Nhật Linh Theo Matichon - 10/2009

Bản gốc: Sức khỏe số - Khi phái đẹp nói có là không

No comments:

Post a Comment