Wednesday 9 March 2011

Thuc hu chuyen nhiem trung tinh dich

Số lượt xem: 160
Gửi lúc 16:19' 19/05/2009

Thực hư chuyện nhiễm trùng tinh dịch

Hành vi của nam giới phụ thuộc vào đời sống tình dục là một điều mà ai cũng biết. Hai tinh hoàn không ngừng sản sinh tinh dịch trong 24 giờ/7 ngày. "Nhà máy tinh trùng" này cần gửi sản phẩm đi mọi lúc.

Hành vi của nam giới phụ thuộc vào đời sống tình dục là một điều mà ai cũng biết. Hai tinh hoàn không ngừng sản sinh tinh dịch trong 24 giờ/7 ngày. "Nhà máy tinh trùng" này cần gửi sản phẩm đi mọi lúc.




Nếu một người đàn ông không tìm cách giải toả, anh ta có thể gặp một số trục trặc. Mục tiêu mà mọi tinh trùng nhắm tới là tiếp cận được một tế bào trứng hoặc rời "khu sản xuất". Nếu chúng không tìm thấy đường ra, chúng sẽ tự huỷ diệt chính mình. Và liệu có bệnh nhiễm trùng tinh dịch?


Một số người nói tinh trùng có thể thâm nhập vào máu nếu ở trong cơ thể quá lâu. Có tin đồn hàng triệu tinh trùng có thể phá hỏng hệ miễn dịch khiến nó không thể đương đầu được với sự công kích của quá nhiều tế bào. Trong trường hợp đó, nam giới dễ trở nên hung hăng và tích cực quá trong các hành vi thường ngày. Nếu một người đàn ông không "tự xử" hoặc quan hệ tình dục hàng ngày, anh ta có thể bị nổi nhiều mụn trên da.


Một giả thuyết đáng sợ nữa cho rằng phụ nữ có thể bị ảnh hưởng từ việc nhiễm độc tinh dịch nếu cô ấy nhận chúng quá nhiều. Nếu quan hệ với nhiều đàn ông khác nhau, cô ấy thậm chí có thể tử vong vì thể nhiễm độc này.


Tất nhiên, các giả thuyết nêu trên không có tính khoa học. Nó sẽ khả dĩ hơn nếu người ta kể nó như những câu chuyện thần thoại nơi phố thị.


Tinh trùng không hề độc hại. Tuy nhiên, đàn ông có thể gặp một số vấn đề nếu cuộc sống tình dục của họ không được như ý. Trong trường hợp này, họ có thể đến bệnh viện để phân tích tinh dịch của mình.


Việc thực hiện tinh dịch đồ sẽ cho biết chất lượng của tinh trùng bằng mắt thường và qua kính hiển vi. Kỹ lưỡng hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm phần trăm tinh trùng đủ tiêu chuẩn tham gia vào quá trình thụ tinh. Một bản phân tích hoá sinh của tinh trùng cũng cho những thông tin cụ thể về tình trạng tuyến tiền liệt và các phần phụ của hệ sinh sản ở đàn ông và trạng thái hormone trong cơ thể.


Một cuộc nói chuyện với một bác sĩ tiết niệu hay tâm lý có khả năng giải quyết tức thì mọi trục trặc vì không có cơ sở rõ ràng nào để chẩn đoán bệnh nhiễm trùng tinh dịch.


Dù sao đi nữa thì một số đàn ông thực sự thấy rùng mình khi mới nghe tới "tam giác yêu" của phụ nữ. Một chút cố gắng giải quyết nhanh nhất trong khi tắm sẽ giúp anh ta thấy dễ chịu hơn.  Thế nên, để đảm bảo sức khoẻ, cánh mày râu tốt nhất nên để cho ham muốn được đáp ứng nhưng cần theo cách tích cực và lành mạnh.


Hoàn Ngọc

Nguồn tin: giadinh.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Thực hư chuyện nhiễm trùng tinh dịch

No comments:

Post a Comment