Wednesday 9 March 2011

Them mot nguyen nhan gay roi loan cuong duong

Số lượt xem: 275
Gửi lúc 16:15' 18/05/2009

Thêm một nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Các nhà khoa học cho biết bệnh tiểu đường không chỉ gây ra những ảnh hưởng xấu đối với mắt, thận và dây thần kinh, nó còn là một trong những nguyên nhân gây nên chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Xem tiếp

Các nhà khoa học cho biết bệnh tiểu đường không chỉ gây ra những ảnh hưởng xấu đối với mắt, thận và dây thần kinh, nó còn là một trong những nguyên nhân gây nên chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.


Dưới đây là những thắc mắc và giải pháp điều trị rối loạn cương dương cho những bệnh nhân tiểu đường nhóm 2.




1. Tỷ lệ những bệnh nhân tiểu đường bị rối loạn cương dương? Tỷ lệ này có dao động theo tuổi?


Tiểu đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Các cuộc nghiên cứu được thực hiện trước đây cho biết, ở độ tuổi từ 20 – 60, cứ 3 bệnh nhân tiểu đường thì có 1 bệnh nhân bị rối loạn cương dương. Tỷ lệ này là ½ với độ tuổi từ 50 – 60.


2. Bệnh nhân bị rối loạn cương dương ở giai đoạn nào của bệnh?



Sự xuất hiện của bệnh rối loạn cương dương phụ thuộc vào tuổi của bệnh nhân tiểu đường chứ không phụ thuộc vào thời gian bị bệnh. Chính vì vậy, một người ở độ tuổi thanh niên mắc bệnh tiểu đường 5 năm có thể vẫn chưa bị rồi loạn cương dương, nhưng một người đứng tuổi mới mắc bệnh tiểu đường cũng có thể đã bị rối loạn cương dương.


3. Cần kiểm tra bệnh rối loạn cương dương hàng năm cho bệnh nhân tiểu đường?



Kiểm tra rối loạn cương dương cho bệnh nhân tiểu đường hàng năm là điều vô cùng cần thiết. Phát hiện bệnh sớm sẽ giúp bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả hơn. Nói chung tất cả nam giới trong đó có cả những bệnh nhân tiểu đường luôn ngại ngùng khi nói chuyện này với bác sỹ hoặc người thân. Do đó việc kiểm tra nay sẽ giúp bệnh nhân được điều trị sớm bệnh.




4. Giải pháp cho bệnh nhân tiểu đường bị rối loạn cương dương?



Bệnh nhân tiểu đường cần đi khám bác sỹ ngay khi thấy những dấu hiệu đầu tiên của bệnh rối loạn cương dương. Bác sỹ sẽ giúp họ tìm ra những nguyên nhân khác gây nên chứng bệnh này để từ đó có phương pháp điều trị hợp lý.


Bệnh nhân tiểu đường cần thường xuyên luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe. Bệnh nhân tiểu đường cần có sự cảm thông của người bạn đời để có được quan hệ chăn gối tốt nhất.


Ngày nay có rất nhiều loại thuốc giúp chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, do đó đừng ngần ngại đến khám bác sỹ.


Ngọc Hoàn

Nguồn tin: Doctissimo

Bản gốc: Sức khỏe số - Thêm một nguyên nhân gây rối loạn cương dương

No comments:

Post a Comment