Thursday 3 March 2011

Tai sao XX lai quan tam dac biet den nui doi?

Số lượt xem: 113
Gửi lúc 10:40' 31/10/2009

Tại sao XX lại quan tâm đặc biệt đến núi đôi?

Với các cô nàng, "núi đôi" luôn được ngầm hiểu giữ một trọng trách hết sức quan trọng.
Sợ có vấn đề về "thiên chức làm mẹ"

Sau vùng kín thì núi đôi của các cô nàng luôn chiếm được sự quan tâm đặc biệt nhất. Vì thế, bất cứ biểu hiện gì không bình thường, dù nhỏ của núi đôi cũng khiến XX ăn không ngon ngủ không yên. Bởi vì họ luôn nơm nớp lo sợ rằng, nếu chẳng may có vấn đề gì mà không được điều trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này. Hoặc những XX có bộ ngực lớn và eo thon có tỷ lệ hormone oestrogen cao hơn, tức là khả năng sinh nở cũng lớn hơn những XX có bộ ngực lép đấy.


Muốn mình gợi cảm hơn

Sở hữu "trái núi" săn chắc, tròn trịa không nhão và chảy xệ luôn là một sự hãnh diện âm ỉ của các cô nàng. Chắc chắn khi ấy, vòng 1 của họ sẽ trở nên gợi cảm hơn nhiều trong mắt các XY. Vì thế, nếu như núi không được phổng phao mà lép kẹp sẽ khiến các XX cảm thấy xí hổ và không tự tin. Đó chính là lý do tại sao các XX lại không ngừng quan tâm đến kích cỡ của núi, và những cô nàng lép kẹp luôn khao khát tìm cách cải thiện hình dáng núi đôi của mình.


Vì luôn "mặc định" XY không thích bạn gái có núi đôi nhỏ bé

Tuy chưa từng kiểm chứng trên thực tế, nhưng các XX đã được các chị các bạn bè đi trước kháo nhau rằng con trai không thích con gái có núi đôi  lép kẹp. Và quả thực, các cô nàng càng tỏ ra quan tâm tới núi đôi của mình hơn khi các nghiên cứu cũng lần lượt khẳng định vòng một của XX không chỉ là nơi đầu tiên 80% XY nhìn tới, mà họ còn để mắt ở đó lâu nhất so với bất kỳ các bộ phận khác trên cơ thể XX. 

Theo đó, nếu có một giả thiết ngược lại được đặt ra là: nếu XY thay đổi sở thích và thích những vòng 1 nhỏ bé thì chắc chắn các cô nàng sẽ bớt quan tâm đến kích cỡ của vòng 1 ngay thui.



"Nhỏ to" với XX này:

Những hình ảnh về núi đôi, bạn thấy trên các phương tiện truyền thông không phản ánh thực tế núi đôi của bạn. Núi đôi chỉ là một trong những bộ phận cơ thể, mà hầu hết mỗi bộ phận cơ thể đều có kích thước và hình dạng khác nhau.


Hãy thoát khỏi những lo lắng không đáng và hài lòng với núi đôi của chính mình nhé. Các XY có thể thích để mắt tới núi đôi nhưng chắc chắn sẽ không vì bạn sở hữu hai trái núi lép mà không yêu bạn nữa. Các XX cũng nên nhớ rằng, núi đôi sẽ còn thay đổi một lần nữa về kích cỡ và hình dạng khi bạn có em bé.
(kenh14.vn)

Bản gốc: Sức khỏe số - Tại sao XX lại quan tâm đặc biệt đến núi đôi?

No comments:

Post a Comment