Tuesday 8 March 2011

Phu nu va 10 dieu kho hieu

Số lượt xem: 231
Gửi lúc 09:18' 22/05/2009

Phụ nữ và 10 điều khó hiểu

1. "Tại sao đến con sâu nhỏ xíu họ cũng sợ trong khi lại có thể thường xuyên chịu đau đi waxing và nhổ tận gốc đến sợi lông cuối cùng?" là một trong những thắc mắc "bên lề" của phái mày râu đối với nửa kia thế giới đầy rắc rối.

"Tại sao đến con sâu nhỏ xíu họ cũng sợ trong khi lại có thể thường xuyên chịu đau đi waxing và nhổ tận gốc đến sợi lông cuối cùng?" là một trong những thắc mắc "bên lề" của phái mày râu đối với nửa kia thế giới đầy rắc rối.

9 thắc mắc phổ biến còn lại bao gồm:

9. Phụ nữ lúc nào cũng giỏi "buôn". "Anh ta nói… Cô ấy nói…", cứ thế từ ngày này sang ngày khác chưa hết chuyện. Có bao giờ họ "nhịn" tranh luận nổi một lần không?

8. Đàn ông đã gặp đủ rắc rối với vợ/ bạn gái vì cái gọi là "đến tháng". Cứ lúc nào những cư xử của cô ấy hơi khác lạ (thậm chí gây ngạc nhiên lớn) thì họ lại tự hiểu rằng: "À, chẳng qua vì cô ấy thay đổi hormone ". Cái khó là tại sao cô ấy không nhận ra điều đó như phái mày râu nhỉ? Cô ấy chẳng bao giờ nói: "Đừng nghe em, là hormone nói chứ không phải em nói" cả.


7. "Tại sao kết hôn sớm lại có ý nghĩa với phụ nữ đến vậy. Chỉ tình yêu thôi là chưa đủ hay sao?".


6. "Phụ nữ sao mà có lắm giày thế? Em gái tôi có đến vài cái vali đựng đầy giày, mà tôi ném bớt đi nó còn chẳng biết ấy".

5. "Tôi không hiểu thái độ của họ. Mọi thứ trong 3 tháng đầu đều có vẻ rất tốt, nhưng từ đó trở đi, tất cả đảo lộn, bất ngờ và kịch tính y như một trận bóng vậy".

4. Tại sao phụ nữ cứ nói một đằng ám chỉ một nẻo? Giống như khi họ nói: "Anh có thể xem trận đấu đó", thế nhưng đàn ông thử xem xem, lại chẳng gặp rắc rối to.


3. Tại sao phụ nữ lúc nào cũng "thật sự muốn một người đàn ông tử tế", nhưng khi gặp được anh ta rồi, họ lại không nhận lời yêu vì giờ họ "cần một thằng đểu".

2. Tại sao phụ nữ không thích những cô gái khác khi lần đầu gặp mặt? Cứ như thể họ cần chứng minh bản thân với nhau trước khi có thể cùng chơi trong một nhóm.

1. Tại sao phụ nữ không thể nói trực tiếp? Họ lúc nào cũng muốn đàn ông làm cái này, cái kia, nhưng không bao giờ nói thẳng. Thay vào đó, họ cứ vòng vo làm đàn ông rối hết cả tâm trí. Cứ đề đạt thẳng có hơn không nào.

Thúy Ngân

Nguồn tin: Theo Glamour

Bản gốc: Sức khỏe số - Phụ nữ và 10 điều khó hiểu

No comments:

Post a Comment