Thursday 3 March 2011

De tang cuong kha nang tieu hoa hap thu cho tre

Số lượt xem: 164
Gửi lúc 11:08' 30/10/2009

Để tăng cường khả năng tiêu hoá hấp thu cho trẻ

Sức khỏe của chúng ta phụ thuộc nhiều vào hoạt động của bộ máy tiêu hoá. Bình thường, trong hệ thống tiêu hoá có 2 loại vi khuẩn thường xuyên tồn tại, đó là các vi khuẩn có lợi cho cơ thể chiếm khoảng 85%, còn lại 15% là các vi khuẩn có tiềm năng gây bệnh.
Sức khỏe của chúng ta phụ thuộc nhiều vào hoạt động của bộ máy tiêu hoá. Bình thường, trong hệ thống tiêu hoá có 2 loại vi khuẩn thường xuyên tồn tại, đó là các vi khuẩn có lợi cho cơ thể chiếm khoảng 85%, còn lại 15% là các vi khuẩn có tiềm năng gây bệnh.



- Hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột là một yếu tố vô cùng quan trọng không chỉ cho chức năng tiêu hoá thức ăn, thải độc, bài tiết, chuyển hoá mà còn liên quan đến sự tổng hợp các yếu tố vi lượng (vitamin, các men) các nội tiết tố đường tiêu hoá, các chất kháng sinh tự nhiên để kìm hãm và tiêu diệt vi khuẩn cũng như nấm gây bệnh. Đặc biệt, vi khuẩn có lợi ở đường ruột còn tác động tích cực đến cả hệ miễn dịch (sức đề kháng) của toàn bộ cơ thể, nhất là tại các màng hoạt dịch như ở: các xoang, miệng, tai mũi họng, đường hô hấp, đường ruột, tiết niệu và gan mật...

- Trong quá trình sinh sống, nếu ăn thức ăn có chứa quá nhiều chất bảo quản thực phẩm, thức ăn chứa độc tố sinh ra từ việc nấu nướng và chế biến, chế độ ăn uống không hợp lý...hoặc sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài, , các liệu pháp vật lý (xạ trị) để điều trị bệnh sẽ làm mất cân bằng hệ vi khuẩn trong cơ quan tiêu hoá, dẫn đến tổn thương niêm mạc ruột, viêm, loét...(do sự phát triển quá mức của các vi khuẩn chất bổ dưỡng (đối với hệ thống tiêu hoá bị suy giảm, cơ thể chỉ hấp thụ từ 5% đến 50%) mà chức năng đào thải độc tố cũng bị kém đi.Kết quả là làm giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ bị các bệnh nhiễm trùng, các bệnh viêm, dị ứng, bệnh tự miễn, không chỉ cho đường tiêu hoá mà còn cho nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Khi đó việc bổ sung các vi khuẩn lành tính này là điều quan trọng và rất cần thiết.

  - Đã từ nhiều năm nay, các nhà khoa học đã dùng các chế phẩm chứa các loại vi khuẩn lành tính có nguồn gốc từ các sản phẩm sữa, sữa chua, các loại thực phẩm và nước uống lên men để tăng cường sức khoẻ, chống bệnh tật và tăng tuổi thọ. Trong đó các vi khuẩn lành tính họ Lactobacillus (Lactobacillus sprorogenes, Lactobacillus kefir, Lactobacillus acidophilus) là thành phần chính vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các chế phẩm men vi sinh. VIABIOVIT là một sản phẩm của Công Ty Vắcxin Và Sinh Phẩm Số II (BIOPHARCO), được phối hợp 3 chủng vi khuẩn trong họ Lactobacillus rất có lợi cho đường ruột. Với hàm lượng vi khuẩn lớn và dạng đông khô nên khả năng sống bảo tồn lâu khi được bảo quản ở nhiệt độ thường, các chủng vi sinh vật này sẽ giúp cân bằng hệ thống vi khuẩn có ích trong đường ruột, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng.

- Hiệu quả tác dụng của 3 chủng vi khuẩn có ích nhờ các hoạt tính sau:
+ Tạo môi trường axit nhờ tiết ra axit lactic, đây là môi trường trường thuận lợi cho hệ vi sinh lên men đường ruột phát triển và ngược lại, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh dạng Gram(-).
+ Tiết ra các chất diệt khuẩn như: acid acetic, acid benzoic…
+ Thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin và một số acid amin cần thiết cho cơ thể, do đó rất có lợi cho quá trình tiêu hoá và hấp thu.
+ Tác dụng của một số vitamin nhóm B và PP: Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt giúp tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu tốt các chất bổ dưỡng cho trẻ sơ sinh. Cân bằng rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh
+ Giúp tạo cảm giác ngon miệng và tăng cường tiêu hoá, dùng tốt cho những người rối loạn tiêu hoá ( tiêu chảy, táo bón, đại tràng mãn tính, đầy hơi): những người có nguy cơ bệnh tim mạch và chống lão hoá tuổi già. VIABIOVIT Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt giúp tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu tốt các chất bổ dưỡng cho trẻ em nhờ bổ sung một số vitamin nhóm B và PP.

(thuocbietduoc.com)

Bản gốc: Sức khỏe số - Để tăng cường khả năng tiêu hoá hấp thu cho trẻ

No comments:

Post a Comment