Monday 7 March 2011

Dan ong nen nam ngua khi ngu

Số lượt xem: 415
Gửi lúc 11:08' 16/06/2009

Đàn ông nên nằm ngửa khi ngủ

Đối với phái mạnh, nằm ngửa, hai chân hơi dang ra là tư thế ngủ tốt nhất; nằm sấp và nằm nghiêng đều không có lợi cho chức năng sinh dục.
Đối với phái mạnh, nằm ngửa, hai chân hơi dang ra là tư thế ngủ tốt nhất; nằm sấp và nằm nghiêng đều không có lợi cho chức năng sinh dục.
 
Ngày nay, không ít người thích nằm bò ra ngủ, cảm thấy đây là một tư thế rất thoải mái và khiến họ dễ ngủ hơn. Thực tế, tư thế ngủ này không những gây sức ép lên nội tạng, khiến hô hấp khó khăn, mà còn tạo sức ép lên các bộ phận sinh dục như dương vật, bao tinh hoàn…, gây ảnh hưởng đến sự lưu thông máu.
 
Ngoài ra, tư thế này còn khiến bao tinh hoàn bị nóng, khó khăn khi tỏa nhiệt, điều này không có lợi cho sự phát triển của tinh trùng.





Có người cho rằng, nằm nghiên sang phải không hề gây sức ép lên nội tạng hay bao tinh hoàn, vì thế đó cũng là một tư thế ngủ tốt. Tuy nhiên, cách suy nghĩ này là không đúng, bởi họ đã coi nhẹ một trường hợp ngoài ý muốn có thể xảy ra, đó là sự chuyển dịch tinh hoàn. Bệnh này thường hay gặp ở thanh thiếu niên từ 12 đến 18 tuổi nếu quá gầy. Nếu sự dịch chuyển tinh hoàn kéo dài hơn 12 tiếng, tinh hoàn sẽ bị thiếu máu và chết.
 
Đại đa số người bị mắc bệnh này đều phát bệnh sau khi vận động mạnh, nhưng cũng có một số người phát bệnh khi nằm ngủ ở tư thế nghiêng. Bởi khi nằm nghiêng, bao tinh hoàn và dương vật bị ép giữa hai chân, cơ quan sinh dục phải chịu lực ép lớn hơn rất nhiều so với bình thường, cộng với một số người có tư thế ngủ không tốt, hai chân hay xoay qua xoay lại, khiến tinh trùng tạo thành một thể, vì thế dễ xảy ra những phát sinh ngoài ý muốn.

Nằm ngửa mới là tư thế ngủ tốt nhất đối với phái mạnh, đồng thời, khi ngủ hai chân nên mở tự nhiên. Nếu bạn nam hơi béo, khi nằm ngửa  đầu có thể hơi nghiêng về một bên tạo sự dễ chịu hơn.


Ngọc Hoàn
Nguồn tin: 39.net/aFamily

Bản gốc: Sức khỏe số - Đàn ông nên nằm ngửa khi ngủ

No comments:

Post a Comment