Monday 7 March 2011

Cau nho - nhung dieu chua biet

Số lượt xem: 527
Gửi lúc 14:49' 26/06/2009

Cậu nhỏ - những điều chưa biết

Có nhiều đấng nam nhi tưởng mình hiểu rất rõ về "cậu nhỏ" nhưng thực ra đa phần trong số họ có nhiều lầm tưởng và chưa hiểu rõ về chú nhỏ của mình.
Có nhiều đấng nam nhi tưởng mình hiểu rất rõ về "cậu nhỏ" nhưng thực ra đa phần trong số họ có nhiều lầm tưởng và chưa hiểu rõ về chú nhỏ của mình.





1.  Vấn đề lớn bé của "chú nhỏ"

 

Giống như tính chất cao thấp, béo gầy của cơ thể, "cậu nhỏ" cũng có đặc điểm riêng. Các "cậu nhỏ" phương Đông ít có sự khác biệt về kích cỡ, thường có độ dài 10 - 15cm. Và sức mạnh nam nhi chẳng liên quan gì đến sự dài ngắn này cả, trừ khi quá "còi cọc".

 

2.  Tuổi thọ của tinh trùng

 

Giới hạn an toàn khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp thường là trong 72 tiếng sau "yêu". Đó là vì ngay cả với tinh binh khỏe nhất, khi đã rời bệ phóng thì chỉ có thể sống lâu nhất là 72 giờ.

 

3. Không phải "dai sức" cũng tốt

 

Để cho "cậu nhỏ" đứng nghiêm càng lâu càng tốt, không ít đấng nam nhi đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức. Nhưng đôi khi "đứng nghiêm" quá lâu thì cũng không phải là một việc tốt mà còn là một tai họa.

 

4.  "Cậu nhỏ" cũng có thể giả vờ "ốm"

 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về giới tính, hơn 90% trường hợp rối loạn cương là do yếu tố tâm lý, chỉ một phần nhỏ là do sinh lý (do mang bệnh ở cơ quan sinh dục, hormone mất cân bằng, bệnh tiểu đường, tổn thương cột sống, lạm dụng thuốc, say rượu, phẫu thuật hoặc đã quá tuổi).



 

Vì vậy, nếu "cậu nhỏ" thỉnh thoảng ốm yếu, "xuất binh sớm" thì cũng đừng quá lo lắng, đừng tạo thêm áp lực mà ảnh hưởng tới các lần sau. Đó chỉ là do thiếu kinh nghiệm hoặc quá "hứng thú" hay căng thẳng trong công việc, chứ không phải là bệnh tật gì cả.

 

Vậy khi "chú nhỏ" thực sự bị ốm thì sẽ có những biểu hiện như thế nào? Đầu "chú" sẽ sưng viêm, tiết ra những chất có màu vàng hoặc màu trắng, khi tiểu tiện có cảm giác đau đớn…. Lúc này, nên lập tức ngừng "yêu", bởi vì có thể "chú nhỏ" đã thực sự "có vấn đề" và nên khẩn trương đi khám bác sỹ.

 

5.  Nam giới cũng có điểm G

 

Không chỉ phụ nữ mà cơ thể nam giới cũng có điểm tương tự như điểm G.  Điểm đó nằm ở phía sau hai tinh hoàn. Đó là nơi tạo động lực để "cậu nhỏ" "vươn vai".



Theo Dân Trí/ health 39


Bản gốc: Sức khỏe số - Cậu nhỏ - những điều chưa biết

No comments:

Post a Comment