Friday 4 March 2011

10 luu y khi su dung bao cao su

Số lượt xem: 593
Gửi lúc 10:31' 14/08/2009

10 lưu ý khi sử dụng bao cao su

Với những lợi ích to lớn mà bao cao su đem lại, nó đã dần được mọi người chấp nhận và sử dụng một cách rộng rãi. Tuy nhiên, nên chú ý những điểm sau:
Với những lợi ích to lớn mà bao cao su đem lại, nó đã dần được mọi người chấp nhận và sử dụng một cách rộng rãi. Tuy nhiên, nên chú ý những điểm sau:
 

1. Xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Không nên dùng những hộp bao cao su đã quá thời hạn. Vì chúng rất có thể đã bị biến chất hoặc rách màng bao vv…

 

2. Bao cao su phải được bảo quản trong môi trường thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với axit, dầu mỡ và các chất có tính kiềm.

 





Ngoài ra trong thời hạn sử dụng, nếu phát hiện bao cao su của mình có hiện tượng bị dính, giòn bạn cũng nên bỏ đi.

3. Giống như quần áo, bao cao su cũng được sản xuất với kích thước từ nhỏ đến lớn. Nên chọn mua loại bao cao su vừa với kích thước của "cậu nhỏ". Bao quá nhỏ hoặc quá to sẽ gây cảm giác khó chịu và không đem lại hiệu quả như mong muốn.

 

4. Không nên sử dụng bao cao su ngay từ khúc dạo đầu của "chuyện yêu". Nên để khi thực sự "lâm trận", "cậu nhỏ" cứng cáp sẽ dễ "mặc áo" hơn.

 

5. Phần đầu của "áo mưa" cần lõm để không khí khỏi "tranh chỗ" với tinh dịch.

 

6. Bao cao su chỉ thích hợp sử dụng khi được bôi trơn bằng nước. Với các loại chất bôi trơn khác như parafin (một thành phần quan trọng của các loại kem giữ ẩm), kem bôi mặt, dầu ăn vv… sẽ làm bao cao su trở nên giòn và dễ rách trong một thời gian ngắn.

 

7. Nếu đang ở cao trào mà phát hiện thấy "áo mưa" của mình bị rách, khi đó chỉ thay một chiếc "áo mưa" khác là chưa đủ an toàn. Tốt nhất, nên tạm dừng quan hệ, ra ngoài rửa sạch cơ quan sinh dục, rồi mới mặc một chiếc "áo" mới.

 

8. Sau khi đã xuất tinh, hãy dùng một tay ấn vào đáy bao, tay còn lại cầm vào "cậu nhỏ" và rút bao ra trước khi "cậu nhỏ" xuống sức. Cách làm như vậy sẽ vừa dễ thực hiện lại không gây đau.

 

9. Sau khi đã tháo bao cao su, nên lập tức cho bao vào túi ni lông và gói lại cẩn thận.  Tránh để tinh trùng tràn ra, dính vào các bộ phận phía ngoài âm đạo.

 

10. Bao cao su chỉ nên sử dụng một lần. Việc rửa lại bao cao su bằng xà phòng hay các chất tẩy rửa khác hoàn toàn không có tác dụng.


Theo DT

Bản gốc: Sức khỏe số - 10 lưu ý khi sử dụng bao cao su

No comments:

Post a Comment