Saturday 19 February 2011

Em van mai yeu anh nhu vay!

Số lượt xem: 122
Gửi lúc 15:07' 14/11/2009

Em vẫn mãi yêu anh như vậy!

Em vẫn mãi yêu anh như vậy!

 - Thế là đã hai tháng kể từ ngày anh xa em, hai tháng đó là sáu mươi mốt ngày em khóc trong nước mắt, sáu mươi mốt ngày sống trong nỗi nhớ anh, nhớ về những kỷ niệm về anh.

Em nhớ ngày đó khi anh nói ngày yêu em. Khi đó, dường như tình cảm của em dành cho anh chưa đủ lớn! Hay nói đúng hơn đó mới chỉ là thích thôi anh à. Nhưng rồi dần dần chính sự quan tâm của anh, những bất ngờ anh dành cho em đã làm cho trái tim em thực sự rung động. Em đã yêu anh thực lòng và em hiểu, trái tim em đã thuộc về anh!
 
Anh à! Anh có biết không? "Những giây phút chúng ta bên nhau đó là khoảng thời gian em cảm thấy hạnh phúc nhất. Đối với em anh quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này, kể cả bản thân mình. Mai sau dù bất cứ chuyện gì xảy ra, dù người đi bên anh không phải là em. Nhưng em sẽ vẫn mãi yêu anh, điều đó không bao giờ thay đổi".

Thời gian bên anh là quãng thời gian nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn và có cả những thử thách nữa. Nhưng cũng chính vậy mà em mới nhận ra rằng em đã và đang rất rất yêu anh anh à. Tưởng chừng như hạnh phúc đó sẽ là mãi mãi nhưng giờ đây chỉ còn mình em ngồi trong căn phòng vắng với nỗi đau khuôn nguôi vì anh đã dời xa em mãi mãi… Em không tin và em không dám tin vào điều đó. Giờ đây trái tim em tan nát vì không còn có anh ở bên.

Em vẫn mãi yêu anh như vậy!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Những giây phút chúng ta bên nhau đó là khoảng thời gian em cảm thấy hạnh phúc nhất

Từ ngày anh anh nói anh sẽ rời xa em... trái tim đau lắm anh à! Khi màn đêm buông xuống, ngồi trong phòng lạnh lẽo và rồi em lại thấy nhớ anh.

Em muốn xoá đi tất cả những kỷ niệm về anh nhưng càng quên lại càng nhớ. Giờ đây em không biết mình phải làm sao khi anh không còn muốn ở bên cạnh em nữa. Đó là một nỗi đau không bao giờ nguôi...

Chắc giờ này anh đang rất hạnh phúc bên người con gái khác và có lẽ anh cũng đã quên em. Dù sao có lẽ như vậy sẽ tốt hơn vì anh đã tìm được hạnh phúc của mình và em sẽ cố gắng vui vì điều đó. Nhưng anh biết không trong tâm trí em luôn băn khoăn một điều rằng " Em không biết tại sao anh quên em mà em vẫn cứ nhớ anh. Em không thể gạt anh ra khỏi trí nhớ của em được. Hình như trí nhớ của em là gạt đi tất cả trừ có anh". Tại sao? Tại sao?...Vậy anh?

Dù như thế nào đi nữa thì em vẫn sẽ luôn cầu chúc cho anh được hạnh phúc dù giờ đây người con gái bên cạnh anh không phải là em. Em se mãi yêu anh, trước kia, bây giờ và mai sau vẫn vậy!

Em sẽ vẫn mãi yêu anh…


Bản gốc: Sức khỏe số - Em vẫn mãi yêu anh như vậy!

No comments:

Post a Comment