Wednesday 9 February 2011

Chon ban doi, dan ong co coi trong nghe nghiep?

Tags:
Số lượt xem: 129
Gửi lúc 13:48' 03/09/2010

Chọn bạn đời, đàn ông có coi trọng nghề nghiệp?

Công việc của phụ nữ không quan trọng

"Tôi hoàn toàn đồng ý. Nếu phụ nữ có một công việc thú vị, cô ấy sẽ có thêm điểm cộng. Nhưng nói chung đó không phải là điều quan trọng để tạo nên sự hấp dẫn của người phụ nữ. Nếu cô ấy có một tính cách dễ chịu và đem lại sự vui vẻ cho tôi khi đi chơi cùng thì điều đó quan trọng hơn nhiều" - Bear Cummings, luật sư 38 tuổi, chia sẻ.

Cô ấy có yêu thích và thấy hạnh phúc với công việc của mình không mới là thứ đáng để tâm

"Tôi thích những phụ nữ yêu thích và tìm thấy niềm vui trong công việc của mình. Tôi sẽ thích đi chơi với một nhân viên bán hàng tại cửa hàng dược phẩm mà có suy nghĩ sâu sắc hơn là một luật sư giàu có của phố Wall mà tẻ nhạt.  Tôi không ngại những phụ nữ thành công nhưng tôi rất dè dặt với những phụ nữ tìm kiếm sự thành công vì mục đích khác thay vì chỉ muốn tiến lên. Nói chung công việc cũng đòi hỏi tấm lòng trong đó bạn ạ" – Easy Walnut, 40 tuổi.

"Điều quan trọng là cô ấy theo đuổi điều gì đó mà mình thích. Ttôi sẽ rất vui nếu hẹn hò với một nữ hầu bàn mơ ước được mở nhà hàng riêng trong tương lai hơn là một ai đó đang làm công việc hiện tại thay vì làm công việc mà cô ấy thật sự mong muốn chỉ vì sợ thất bại. Và điều tồi tệ nhất là hẹn hò với người ghét công việc của mình"-  Kermie Ottawa,30 tuổi.
"Nếu cô ấy không thấy vui với công việc của mình thì chắc chắn cô ấy cũng sẽ không hạnh phúc ở những khía cạnh khác trong cuộc sống và làm gì có ai muốn hẹn hò với một người khốn khổ chứ?" - Frisky Forbes, 26 tuổi.

Một điều quan trọng khác nữa là cô ấy có đạo đức hay không

"Tôi cũng không hứng thú với những phụ nữ làm trong các ngành nặng về tính toán, chẳng hạn tài chính, hoặc những người làm việc cho các công ty không tốt lắm như những công ty sản xuất thuốc lá. Nếu cô ấy làm việc cho công ty thuốc là nghĩa, là cô ấy đang giúp họ bán một thứ có thể gây ung thư cho mọi người, thì tôi nghĩ nhân cách của cô ấy không thực sự ổn lắm. Chúng tôi sẽ dễ dàng bỏ qua những nhược điểm nhỏ của một phụ nữ khi cô ấ đang sử dụng thời gian của mình để giúp đỡ người khác".

Nguồn tin: Theo Afamily

Nguồn: Sức khỏe số

No comments:

Post a Comment