Monday 21 February 2011

Che do an de be tang can

Số lượt xem: 150
Gửi lúc 13:44' 29/01/2010

Chế độ ăn để bé tăng cân

Câu hỏi: Con gái tôi được 15 tháng. Cháu nặng 9,1kg, cao 77 cm. Xin hỏi bác sĩ cháu có bị suy dinh dưỡng và thiếu chiều cao không? Ngày cháu ăn 3 cữ bột và cháo thì có ít không? Xin bác sĩ tư vấn để cháu có chế độ ăn hợp lý và tăng cân. Xin nói thêm là tôi chỉ muốn dùng sữa nội cho cháu vì tôi biết sữa nội và sữa ngoại không kém gì nhau về thành phần dưỡng chất.
Chế độ ăn để bé tăng cân

Câu hỏi:
Con gái tôi được 15 tháng. Cháu nặng 9,1kg, cao 77 cm. Xin hỏi bác sĩ cháu có bị suy dinh dưỡng và thiếu chiều cao không? Ngày cháu ăn 3 cữ bột và cháo thì có ít không? Xin bác sĩ tư vấn để cháu có chế độ ăn hợp lý và tăng cân. Xin nói thêm là tôi chỉ muốn dùng sữa nội cho cháu vì tôi biết sữa nội và sữa ngoại không kém gì nhau về thành phần dưỡng chất.

(Phan Thi Han Ny - huethuong2008@yahoo.com - 0902687561)

Bé khỏe bé đẹp, cả nhà vui. 

Trả lời:


Bé nhà bạn có cân nặng ở mức thấp nhất của giới hạn bình thường, chiều cao của bé ở mức bình thường, bạn có thể cho bé dùng sữa cao năng lượng Dielac Pedia của Vinamilk cho bé trong giai đoạn này với số lượng khoảng 600ml/ngày.

Chế độ dinh dưỡng của bé 15 tháng cần: 3 bữa ăn/ngày: Cháo/mì/nui/phở/bún. Có đầy đủ 4 nhóm thực phẩm: 100-120g đạm/ngày (3 muỗng canh/chén) + rau củ (2 muỗng canh/chén) + Dầu ăn (2 muỗng café/chén) cho bé. Nếu lượng ăn trong bữa không đạt nhu cầu, bạn có thể dùng phomai, sữa chua, trái cây thay thế bù vào cho bé, kết hợp khoảng 600ml sữa theo công thức phù hợp lứa tuổi.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm Vinamilk phù hợp với bé:

· Dielac Alpha 123

· Dielac Pedia

· Sữa chua Susu, sữa chua men sống Probi

· Phomai Vinamilk


Bản gốc: Sức khỏe số - Chế độ ăn để bé tăng cân

No comments:

Post a Comment