Saturday 12 February 2011

40% cu ong 85 tuoi van thich sex

Tags:
Số lượt xem: 132
Gửi lúc 09:43' 09/04/2010

40% cụ ông 85 tuổi vẫn thích sex

Trước đây, Viện sĩ theo thuyết nam nữ bình quyền Camille Paglia đã từng mô tả sex ở tuổi 90 "giống như đang cố gắng bắn bằng... một sợi dây thừng" (!) Tuy nhiên, bất chấp nhận định này, tuổi thọ của đời sống tình dục đang tăng lên.
 
b
Yếu tố quan trọng làm hạn chế hoạt động tình dục chính là sức khỏe của người đàn ông, chứ không phải người phụ nữ.
 
Mới đây, Tạp chí Y học Anh đã đăng tải kết quả của hai cuộc khảo sát bao gồm 3.000 nam nữ mỗi nhóm. 

Nhóm đối tượng thứ nhất là nhóm trẻ hơn, có độ tuổi từ 25 đến 74, được khảo sát về "hoạt động tình dục" trong khoảng thời gian 6 tháng trước đó, với định nghĩa là "bất cứ hoạt động nào có tính chất tự nguyện đổi trao với một người khác liên quan đến tiếp xúc tình dục, có hay không có giao hợp hoặc cực khoái diễn ra".

Nhóm thứ hai, từ 57 đến 85 tuổi, với một định nghĩa về "hoạt động tình dục" đơn giản hơn: "Đã có quan hệ tình dục với bất cứ ai", và được khảo sát trong vòng 12 tháng trước đó.

Qua hai cuộc khảo sát, các nhà nghiên cứu đã tổng kết: Những người có sức khỏe tốt trong cả hai phái đều có khả năng ham muốn tình dục nhiều hơn hầu như gấp hai lần những người kém sức khỏe. Đàn ông ở mọi lứa tuổi đều có quan hệ tình dục và ham muốn tình dục nhiều hơn so với phụ nữ, và sự khác biệt này giữa hai phái lại càng gia tăng theo độ tuổi.

Yếu tố quan trọng làm hạn chế hoạt động tình dục chính là sức khỏe của người đàn ông, chứ không phải người phụ nữ. Nhiều căn bệnh như tiểu đường, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng hình thành và duy trì trạng thái cương nơi người đàn ông.
 
Mặc dù phụ nữ cũng có thể mắc những bệnh tương tự, nhưng "về tính đặc thù, không thể cho rằng một phụ nữ bị bất lực trong quan hệ tình dục vì lý do sức khỏe", theo lời các nhà nghiên cứu.

Tác động của thời đại Viagra có thể được thấy rõ trong sự gia tăng khả năng ham muốn tình dục nơi đàn ông cao tuổi trong suốt mười năm qua. Và phụ nữ cũng như vậy!
Nguồn tin: gia dinh va xa hoi

Bản gốc: Sức khỏe số - 40% cụ ông 85 tuổi vẫn thích sex

No comments:

Post a Comment